Best CRM software for Vietnamese businesses (Phần

Detalles del vendedor

Publicado el Jue Dic 03, 2020 3:53 pm

    Descripción del anuncio:



    867/5000
    Best CRM software for Vietnamese businesses
    Depending on the needs and scale, businesses often choose the right CRM solution. There are businesses that only need a good CRM solution, but there are also businesses with higher demand that is a comprehensive CRM solution. The selection of a CRM solution should have criteria as a basis for evaluation.
    So what is the set of criteria to evaluate good CRM software?
    Based on the judgment of CRM experts and practical CRM implementation experience for many years, OnlineCRM assumes that a CRM software is good when it meets the following criteria:
    Fully functional CRM software
    Intuitive design, easy to use
    Ability to integrate with other systems
    Ability to use anytime, anywhere
    Support use on multiple devices (Mobibility)
    Multi-channel connectivity
    Flexible scalability
    Decentralization - security
    Ability to schedule, automate


    Tùy vào nhu cầu và quy mô mà các doanh nghiệp thường lựa chọn giải pháp CRM phù hợp. Có những doanh nghiệp chỉ cần một giải pháp CRM tốt, tuy nhiên cũng có những doanh nghiệp với nhu cầu cao hơn đó là một giải pháp CRM toàn diện. việc lựa chọn 1 giải pháp CRM cần có những tiêu chí làm căn cứ đánh giá.
    Vậy bộ tiêu chí để đánh giá phần mềm CRM tốt là gì?
    Dựa vào nhận định của các chuyên gia về CRM và kinh nghiệm triển khai thực tế CRM nhiều năm, OnlineCRM nhận định rằng một phần mềm CRM tốt khi đáp ứng được các tiêu chí sau:
    Phần mềm CRM đầy đủ chức năng
    Hãy xem thêm các giải pháp CRM được thiết kế chuyên biệt và phù hợp ngành của bạn: Tại đây
    Thiết kế trực quan, dễ sử dụng
    Phần mềm cần đáp ứng yêu cầu dễ dàng cài đặt, nâng cấp và nếu có chuyển đổi thì sẽ ít tổn thất nhất cả về dữ liệu lẫn thời gian thực hiện.
    Khả năng tích hợp với hệ thống khác
    Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể xem thêm bài viết tích hợp phần mềm CRM với phần mềm ERP
    Khả năng sử dụng mọi lúc mọi nơi
    Sự phát triển của các phần mềm CRM trên nền tảng Cloud cho phép người dùng có thể truy cập từ bất cứ đâu khi có Internet
    Hỗ trợ sử dụng trên nhiều thiết bị (Mobibility)
    Xem thêm bài phần mềm CRM trên thiết bị di động: App CRM
    Khả năng kết nối đa kênh
    Xem thêm các bài viết về tính năng tích hợp đa kênh
    Khả năng mở rộng linh hoạt
    Giải pháp CRM có khả năng tùy chỉnh và nâng cấp dễ dàng giúp doanh nghiệp có nhiều phương án để lựa chọn hơn, không phải mất nhiều chi phí để tìm một giải pháp khác khi có nhu cầu nâng cấp CRM.
    Khả năng phân quyền - bảo mật
    Một trong những tiêu chí mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm khi đánh giá một giải pháp CRM tốt chính là khả năng phân quyền và bảo mật.
    Khả năng lập lịch, tự động hóa
    Bạn có thể tìm hiểu thêm về các quy trình tự động trong CRM tại bài viết Giới thiệu chức năng Workflow trên phần mềm CloudPro CRM
    Xem thêm về thay đổi của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM
    Để triển khai một dự án CRM thành công thì vấn đề đầu tiên là cần có một kế hoạch thực hiện CRM tốt. Xem thêm bài viết 11 bước lập kế hoạch triển khai CRM
    Nếu bạn đang quan quan tâm đến một giải pháp CRM toàn diện và chuyên sâu theo ngành bạn có thể đăng ký dùng thử hoặc tham khảo bản giá tại đây